Soobin Hoàng Sơn cao bao nhiêu?

Chiều cao của Soobin Hoàng Sơn là điều mà rất nhiều người quan tâm, thắc mắc. Nếu là một fan của anh chàng ca sĩ điển trai này thì chắc chắn đây là điều mà bạn cũng đang rất quan tâm, thắc mắc. Vậy nên hôm nay, Bepviet24h sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Soobin Hoàng Sơn cao bao nhiêu nhé!

Chiều cao của Soobin Hoàng Sơn

Sở hữu một thân hình khá cân đối cùng một vóc dáng lý tưởng, Soobin Hoàng Sơn được rất nhiều fan nữ hâm mộ. Mặc dù Soobin Hoàng Sơn chưa từng chính thức công bố về chiều cao của mình nhưng nhiêu ý kiến cho rằng chiều cao của Soobin Hoàng Sơn là 1m75

soobin-hoang-son-cao-bao-nhieu

Thông tin về Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn sinh năm 1992 thuộc cung Xử Nữ. Trong danh sách những người nổi tiếng trên thế giới thì anh chàng ca sĩ điển trai này dứng thứ 132 trên thế giới và trong danh sách ca sĩ nổi tiếng thì Soobin Hoàng Sơn đứng thứ 51

Tên thật của Soobin Hoàng Sơn là Nguyễn Hoàng Sơn. Anh vừa là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm rapper trong SpaceSpeakers.

Trươc khi bắt đầu có tiếng trong làng giải trí Việt thì Soobin Hoàng Sơn đã được rất nhiều người biết đến trong giới Underground tại Hà Nội. Trước đây, anh cũng đã từng được đào tạo tại Hàn Quốc với tư cách là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình Ngôi Sao Việt 2014 và được giao lưu với nhiều nhóm nhạc Kpop nổi tiếng như FT island, 4Minute, C.N.blue. Về Việt Nam, Soobin Hoàng Sơn đã dánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc với những bạn nhạc kết hợp với JustaTee, Bigdaddy và được rất nhiều người ủng hộ.

soobin-hoang-son-cao-bao-nhieu-1

Soobin Hoàng Sơn đang dẫn khẳng định tên tuổi cũng như tài năng của mình khi anh liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sự góp mặt trong Beyond The Top – phim sitcom âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam cũng là một bước tiến của chàng ca sĩ này trên con đường nghệ thuật của mình. Trong bộ phim này, tái hiện này khá đầy đủ đời sống và quá trình được nỗ lực theo đuổi đam mê của các nghê sĩ trẻ, những khó khăn, chông gai mà họ đã phải trải qua khi họ bước vào con đường sự nghiệp.

Sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn phất lên nhanh chóng sau liveshow mở màn “The Remix” và anh đã tạo nên làn sóng hâm mộ mãnh mẽ, đông đảo từ người hâm mộ. Qua đó, Soobin Hoàng Sơn quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp vào giữa năm 2016

Khởi đầu cho sự bức phá đó chính là giải bạc tại chương trình Hòa âm ánh sáng 2016. Sau đó, sự bùng nổ chính thức bắt đầu khi ca khúc Phía sau một cô gái, một sáng tác của Tiên Cookie dành riêng cho Soobin Hoàng Sơn, đã trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016.

soobin-hoang-son-cao-bao-nhieu-2

Giải thưởng đã đạt được của Soobin Hoàng Sơn

  • Á quân Ngôi Sao Việt 2014
  • Giải bạc The Remix Hoà Âm Ánh Sáng 2016
  • Ca sĩ mới triển vọng Làn Sóng Xanh lần thứ 19
  • Ca sĩ mới nổi bật Wechoice Award 2016
  • Đề cử Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Award 2016
  • Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất tại Zing Music Award 2016
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment