Phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 22

Ở độ tuổi 22, nhiều người bắt đầu lo lắng về chiều cao của cơ thể, vậy cần phải áp dụng phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 22 nào để có thể giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhất? Bài viết sau đây của Bepviet24h sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này!

phuong-phap-tang-chieu-cao-o-tuoi-22-1

Chế độ ăn uống giúp tăng chiều cao ở tuổi 22


Để tăng chiều cao ở tuổi 22 hiệu quả thì bạn nên chú ý bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cẩn thiết giúp cải thiện chiều cao ở độ tuổi này. Trong đó, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng trong những bữa ăn chính thì bạn nên bổ sung thêm những bữa ăn phụ hoặc uống sữa để giúp bổ sung thêm canxi và các chất để hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu nhất. 

Trong số các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao thì canxi và collagen type II là 2 dưỡng chất đóng vai trò quyết định trong việc giúp bạn tăng chiều cao của cơ thể. Bạn có thể bổ sung canxi trong sữa, trứng, hải sản, xương ống và collagen type II trong ức gà, hải sản..
.
phuong-phap-tang-chieu-cao-o-tuoi-22-2

Chăm chỉ vận động giúp tăng chiều cao ở tuổi 22


Nếu bạn đang ở độ tuổi 22 thì đây là giai đoạn trưởng thành và tốc độ tăng chiều cao của cơ thể sẽ khá chậm. Do đó, bạn cần phải chú ý chăm chỉ tập luyệc các bài tập kéo giãn cơ để kích thích kéo dãn các khớp sụn cũng như kích thích cơ thể sản sinh hormone tăng chiều cao giúp tăng chiều cao ở tuổi 22 hiệu quả. 

Bạn có thể tập luyện những bài tập yoga, chúng không chỉ giúp kéo giãn cơ thể mà còn đem đến cho bạn sự dẻo dai cũng như sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên chơi những môn thể thao như bóng rổ, chạy bộ, bơi lội để giúp tăng chiều cao ở tuổi 22 diễn ra hiệu quả nhất nhé!

phuong-phap-tang-chieu-cao-o-tuoi-22-3

Đảm bảo giấc ngủ để tăng chiều cao ở tuổi 22


Khi bạn ngủ sâu là thời điểm mà cơ thể sản sinh ra hormone tăng trưởng nhiều nhất, từ đó tác động đến sự phát triển chiều cao của cơ thể. Vì vậy, bạn cần chú ý ngủ sớm, tránh thức khuya hoặc sử dụng điện thoại trước khi ngủ bởi ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại sẽ khiến bạn khó chìm vào giấc ngủ. Bạn cũng nên chú ý tránh bật đèn phòng ngủ bởi nó ảnh hưởng đến khả năng sản sinh hormone tăng trưởng của cơ thể.

phuong-phap-tang-chieu-cao-o-tuoi-22-4

Tiếp xúc với ánh nắng để tăng chiều cao ở tuổi 22


Ánh nắng mặt trời cung cấp vitamin D cho cơ thể hỗ trợ hấp thụ canxi được bổ sung trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Chính vì vậy, bạn nên chú ý tắm nắng vào thời gian từ 6h - 8h. Cần tránh sử dụng các loại thuốc hoặc viên uống mà không theo chỉ định của bác sĩ. Thông thường, chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng 15- 30 phút là đã cung cấp đủ vitamin D cho cơ thể.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment