Bí quyết giúp tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 17

Nên áp dụng những bí quyết tăng chiều cao nào để cải thiện vóc dáng hiệu quả ở tuổi 17 là điều mà mình thấy rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. Do đó, hôm nay Bepviet24h sẽ hướng dẫn bạn một số bí quyết để tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả.

Bí quyết hỗ trợ tăng chiều cao tuổi 17

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17

Bổ sung đầy đủ chế độ dinh dưỡng


Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở tuổi 17 của bạn, hãy chú ý bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển chiều cao để giúp bạn có được một vóc dáng lý trưởng trong giai đoạn này. Bạn cần phải chú ý bổ sung đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng chính là: đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chấ. Ngoài những bữa ăn chính, bạn nên chú ý bổ sung thêm những bữa ăn phụ xen kẽ ba bữa ăn chính để giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tăng chiều cao ở giai đoạn này.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thường xuyên ăn các loại hải sản và đặc biệt là nên bổ sung sữa mỗi ngày bởi trong thành phần của các loại thưc phẩm này có chứa nhiều canxi hỗ trợ phát triển xương giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của cơ thể hiệu quả.

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17-1


Tập thể dục thể thao giúp tăng chiều cao ở tuổi 17


Không chỉ bổ sung đầy đủ dưỡng chất, bạn phải chú ý đến chế độ tập luyện mỗi ngày nếu muốn tăng chiều cao tuổi 17. Trong giai đoạn này, bạn nên thường xuyên tập luyện những bài tập kéo giãn cơ như các bài tập yoga, kéo xà.... kết hợp với một số môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao như bơi lội, bóng rổ, xe đạp..... Việc thường xuyên tập luyện cũng như vận động sẽ giúp cho bạn cải thiện chiều cao ở tuổi 17 cũng như đem đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17-3

Một số bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 17


Bài tập 1 giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Đứng thẳng, đưa chân rộng ngang với vai, cong nhẹ đầu gối, trọng lượng thân trên gần đầu mũi chân. Ngước mắt lên, nhấc tay qua đầu và nhảy lên. Hạ xuống, đầu gối hơi cong.

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17-4


Bài tập 2: Bài tập deadlift chân thẳng

Bài tập này cần thêm phụ kiện là tạ đôi. Cầm tạ đôi nhẹ trước đùi, chân rộng ngang hông, đầu gối hơi cong. Gập thân tại hông, hạ xuống cho tới khi gần song song với mặt đất. Lưng thẳng, tạ gần chân. Siết mông trong khi từ từ đứng lên.

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17-5


Bài tập 3: Thăng bằng trên một chân

Đứng trên mặt đất, bàn chân sát nhau, gối hơi cong, tay phía trước. Chuyển trọng tâm cơ thể lên một chân, bước chân kia về phía sau, giữ đầu gối cong. Quay trở lại vị trí bắt đầu.

bi-quyet-tang-chieu-cao-tuoi-17-6

Hi vọng với những bí quyết tăng chiều cao này, các bạn sẽ tăng chiều cao ở tuổi 17 nhanh chóng và có được một vóc dáng lý tưởng. Chúc các bạn thành công!


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment