Loại sơn nước hãng nào giá rẻ và tốt trên thị trường

Trên thị trường hiện nay giữa một rừng các hãng sơn nước khác nhau với giá và chất lượng khác nhau thì thật khó để người dùng có thể lựa chọn được loại sơn nước nào giá rẻ với chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì sau khi đọc bài viết của Bepviet24h dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được loại sơn nước giá rẻ, tốt phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Các loại sơn nước giá rẻ, chất lượng tốt

son-nuoc-gia-re-chat-luong-tot-1

Sơn nước Jotun

Mặc dù ra mắt tại Việt Nam chậm hơn so với các dòng sơn khác nhưng Jotun đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường với chất lượng sơn tốt cùng giá thành hợp lý. Sơn nước Jotun khá đa dạng về mẫu mã cũng như nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, Sơn nước Jotun chất lượng tốt không chưa các chất độc hại như chì, thủy ngân, có khả năng chống nấm mốc cùng với mức giá hợp lý. Điểm được đánh giá cao của sơn Jotun đó chính là độ bền của màu sắc, khả năng chống bám bụi, màng sơn mịn, chất kháng kiếm cao giúp ngăn chặn ẩm mốc cho ngôi nhà của bạn. 
son-nuoc-gia-re-chat-luong-tot-2

Mặc dù giá của sơn Jotun cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường nhưng về chất lượng của sơn giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sơn Jotun cho ngôi nhà của  mình. Hiện nay, sơn Jotun ngoài sơn nước nội thất và ngoại thất thì Jotun còn có nhiều loại sơn khác nhau phục vụ các phân khúc khác như sơn chống kiềm, sơn chống rỉ, sơn lót, các loại bột trét...

Sơn nước Kova

Điểm đáng chú ý đến từ sơn Kova đó chính là khả năng chịu được ma sát, chống bám bụi cũng như phù hợp với khí hậu nóng ấm của Việt Nam. Chính vì vậy mà sau một thời gian sử dụng, màu sơn không bị phai màu, màu sắc ổn định, không bị bong tróc. Ngoài ra, khả năng chống thấm của sơn Kova cũng được đánh giá cao, sơn đều, ít hao, sơn khô nhanh, thi công nhan.

son-nuoc-gia-re-chat-luong-tot-3


Sơn Kova dễ lau chùi, bề mặt bóng, thành phần sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại, an toàn cho người thi công cũng như gia chủ. Giá thành của sơn nước Kova giá khá rẻ, chất lượng tốt nếu bạn đang muốn lựa chọn loại sơn nước giá rẻ thì Kova sẽ là một lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, màu sắc của sơn Kova không đa dạng như các dòng sơn khác trên thị trường hiện nay.

Sơn nước Nippon

Sơn Nippon là loại sơn nước có giá rẻ, chất lượng của sơn được đánh giá khá tốt, độ bám dính cao, phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau. Dễ dàng lau chùi mà không ảnh hưởng đến bề mặt sơn. Có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu càu của người sử dụng. Tuy nhiên, màu sắc của sơn Nippon không đa dạng.
son-nuoc-gia-re-chat-luong-tot-4

Ngoài ra, son Nippon khá thân thiện với môi trường, thành phần của sơn không chứa APEO, hàm lượng V.O.C thấp, giá rẻ. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của sơn Nippon có thể kể đến hiện nay như sơn phủ, sơn chịu nhiệt, sơn lót, bột trét tường trong và ngoài, sơn sấy, sơn vạch đường,…



Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment