Những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Đối với những bạn đang trong quá trình giảm cân thì việc lựa chọn các loại thực phẩm thường được cân nhắc khá kỹ lưỡng vì việc sợ sẽ tăng cân, tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng khiến cho bạn tăng cân, những thực phẩm dưới đây có khả năng giúp bạn giảm cân khá hiệu quả mà bạn có thể thử trong quá trình giảm cân nhé!!


Một số thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Đâu phụ

Trong đậu phụ chứa khá nhiều đạm thực vật, khi ăn đậu phụ, bạn sẽ có cảm giác no lâu, đồng thời, việc ăn đậu phụ cũng giúp cho bạn giảm bớt mỡ bụng. Với những người đang có nhu cầu giảm cân thì bạn nên cho đậu phụ vào thực đơn bữa ăn chính, loại thực phẩm này sẽ giúp ích khá tốt cho việc giảm cân của bạn đấy nhé

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-hieu-qua-1

Khoai lang

Như các bạn đã biết thì khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột, tuy nhiên, so với khoai tây thì lượng tinh bột của khoai lang chỉ bằng 1/2 và lượng tinh bột trong khoai tây chỉ bằng 1/3 so với lượng tinh bột trong cơm. Chính vì vậy mà bạn có thế yên tâm khi ăn khoai lang trong quá trình giảm cân mà không sợ việc tăng trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó, khoai lang cũng có tác dụng khá tốt với làn da bởi trong khoai lang chứa khá nhiều Vitamin, axit amin, canxi, kẽm.. Chính vì vậy mà khoai lang là một trong những loại thực phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ trong quá trình giảm cân.

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-hieu-qua-2

Sô-Cô-La đen

Nhiều người vẫn tin rằng socola là thực phẩm không nên ăn trong quá trình ăn kiêng, điều này khá đúng bởi vì trong socola chữa khá nhiều năng lượng. Tuy nhiên, nếu sử dụng hợp lý thì socola đen sẽ là món ăn hỗ trợ giảm cân khá tốt bởi theo nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen tại Đan Mạch thì socola đen có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa. Vì vậy mà nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì có thể sử dụng socola đen để hạn chế cảm giác đói nhé!!
nhung-thuc-pham-giup-giam-can-hieu-qua-3

Cam

Có khá nhiều loại trái cây hỗ trợ giảm cân khá tốt, trong số đó không thể không kể đến cam, Chất xơ trong cam không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp cho cơ thể rắn chắc, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, cam cũng giúp cho bạn có cảm giác no, Ngoài ra, bạn có thể uống cam ép mỗi ngày mà không phải lo lắng về việc tăng cân nhé!!
nhung-thuc-pham-giup-giam-can-hieu-qua-4

Trứng

Trứng là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và đạm rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng trứng trong quá trình giảm cân, với việc ăn sáng với trứng, bạn sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn, giúp cho bạn có thể giảm được 300 calo thức ăn trong ngày so với mức bình thường

Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment