Cửa gỗ căm xe ấn tượng, nổi bật cho không gian nội thất

Đặc điểm của các mẫu cửa gỗ căm xe

Cửa gỗ căm xe trên thị trường hiện nay được đánh giá khá cao trên thị trường bởi nét đẹp trầm ấm, tinh tế đến từ màu sắc gỗ trầm ấm cũng như các đường nét vân gỗ tự nhiên, sáng bóng. Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật thì đặc tính của cửa gỗ căm xe giúp cho các mẫu cửa gỗ này có độ cứng chắc, bền đẹp chịu được va đập trong quá trình sử dụng. Đó chính là lý do vì sao mà các kiểu cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ căm xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-1

Gỗ căm xe là gì?

Gỗ căm xe là loại cây gỗ lớn với độ cao lên đến 30m cùng với đường kính của cây gỗ căm xe có thể đạt 1/2m. Cây gỗ căm xe này còn có tên khoa học là Xylia xylocarpa. Loại cây gỗ này khi còn nhỏ thường cong queo nhưng khi lớn lên thì loại cây gỗ căm xe này có thân tròn thẳng và có bạnh vè lớn. Lớp vỏ của loại cây gỗ căm xe này có màu xám đỏ hoặc màu nâu vàng. Lá kép lông chim cùng với hoa nhỏ lưỡng tính với hình cầu màu vàng. Loại cây gỗ căm xe này sinh trưởng khá chậm và thường rụng lá vào mùa khô. Loại gỗ này mọc nhiều ở khu vực miền trung trở vào như vùng Buôn Đôn, Ea Súp của Đắk Lắk và thường được sử dụng làm cửa gỗ tự nhiên. 

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-2

Đặc tính cửa gỗ căm xe

Cửa gỗ căm xe có đặc tính của gỗ tự nhiên nên có độ cứng chắc chịu được va đập và tuổi thọ của cửa gỗ căm xe khá dài, đồng thời, cửa gỗ căm xe có khả năng chống sự tấn công của sâu bọ, mối mọt. Bên cạnh đó, cửa gỗ căm xe có khả năng chịu được sự tác động của thời tiết, chịu được thời tiết, khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Chính vì vậy mà cửa gỗ căm xe thường được nhiều gia chủ lựa chọn làm cửa chính hoặc cửa gỗ cao cấp lan can, cửa sổ ngoài trời..

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-3


Những mẫu cửa gỗ căm xe có mùi hương đặc trưng của gỗ căm xe với mùi hương đặc trưng khá dễ dàng để phân biệt so với các loại cửa gỗ khác. Màu sắc của cửa gỗ căm xe cũng khá dễ để nhận biết với màu sắc đặc trưng là màu cánh dán hoặc màu nâu đỏ của cửa gỗ căm xe là màu sắc đẹp nhất của loại cửa gỗ này. Những mẫu cửa gỗ căm xe có màu sắc khá hài hòa mang đến cho không gian nội thất một vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng vào mùa đông và khá thoáng mát vào mùa hè.

Những mẫu cửa gỗ căm xe đẹp mắt, ấn tượng trên thị trường hiện nay: 

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-4
Mẫu cửa gỗ căm xe - 01


cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-5
Mẫu cửa gỗ căm xe - 02

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-6
Mẫu cửa gỗ căm xe - 03

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-7
Mẫu cửa gỗ căm xe - 04

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-8
Mẫu cửa gỗ căm xe - 05

cua-go-cam-xe-an-tuong-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-9
Mẫu cửa gỗ căm xe - 06


Xem thêm: 
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment