Cửa gỗ 2 cánh đẹp mắt cho ngôi nhà nổi bật

Các loại cửa gỗ 2 cánh trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú về thiết kế, mẫu mã cũng như chất liệu gỗ giúp cho bạn có thể thoại mái lựa chọn những loại cửa gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Cửa gỗ 2 cánh được sử dụng làm cửa chính đem đến cho ngôi nhà của bạn sự đẳng cấp, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên với khách cũng như gia chủ khi bước vào ngôi nhà.

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-1

Đặc điểm cửa gỗ 2 cánh

Các loại cửa gỗ 2 cánh được sử dụng làm cửa chính nên phải thường xuyên chịu ánh nắng chiếu trực tiếp cũng như sự tác động của thời tiết bên ngoài, vì vậy nên khi lựa chọn các loại cửa gỗ 2 cánh cho ngôi nhà của mình, ngoài viếc chú trọng đến vẻ đẹp về thiết kế bên ngoài, chất lượng của gỗ cũng là một điều rất quan trọng mà gia chủ cần chú ý để có được những mẫu cửa gỗ đẹp và tốt. Theo đó, các loại cửa gỗ 2 cánh được làm từ gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn bởi độ bền chắc cũng như khả năng chịu sự tác động của thời tiết tốt giúp cho cửa bền đẹp và vững chắc theo thời gian.

Khi lựa chọn các loại cửa gỗ 2 cánh được làm từ gỗ tự nhiên, các loại cửa gỗ này sẽ mang những đường nét vân gỗ sáng bóng, đẹp mắt đem đến cho ngôi nhà  một nét đẹp của thiên nhiên cùng với đó, đặc tính của gỗ tự nhiên giúp cho cửa gỗ cứng chắc, chịu được va đập, tuổi thọ lâu dài. Vì là cửa gỗ tự nhiên nên cửa có thể chạm khắc những chi tiết phức tap với những đường nét uốn lượn tạo nên sự tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-2

Tuy nhiên, khi lựa chọn các loại cửa gỗ 2 cánh, nếu như bạn có kinh nghiệm trong việc lựa chọn, lắp đặt cua go rồi thì điều này không phải là một điều quá khó khăn, nhưng nếu như bạn chưa có kinh nghiệm khi lựa chọn các loại cửa gỗ 2 cánh thì dưới đây là một số lời khuyên để bạn có thể lựa chọn được loại cửa gỗ 2 cánh cho ngôi nhà của mình:
  • Khi lựa chọn các loại cửa gỗ, gia chủ nên lựa chọn những loại cửa gỗ có độ dày phù hợp với ngôi nhà của mình.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt gỗ, lớp sơn cũng như các chi tiết của cửa gỗ như khóa, bản lề
  • Lựa chọn công ty sản xuất đồ gỗ,  nội thất có uy tín cũng như kinh nghiệm lâu năm
  • Nên đến trực tiếp xưởng mộc, công ty... để lựa chọn trực tiếp loại cửa gỗ cho ngôi nhà của mình
  • Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì nên nhờ nhân viên hướng dẫn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cũng như thông tin đầy đủ về đặc điểm của các loại gỗ mà bạn lựa chọn

Một số mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp


cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-3

Mẫu cửa gỗ 2 cánh - 01

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-4

Mẫu cửa gỗ 2 cánh - 02

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-5

Mẫu cửa gỗ 2 cánh - 03

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-6

Mẫu cửa gỗ 2 cánh - 04

cua-go-2-canh-dep-mat-cho-ngoi-nha-noi-bat-7

Mẫu cửa gỗ 2 cánh - 05


Xem thêm: 
Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment