Cách bố trí bàn ăn cho ngôi nhà nhỏ của bạn

Cách bố trí bàn ăn cho ngôi nhà nhỏ của bạn

Không phải ai cũng có một căn nhà rộng rãi để có thể có một phòng ăn trong căn nhà của mình. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách tận dụng hay lựa chọn là bạn đã có thể làm được một chiếc bàn ăn độc đáo cho ngôi nhà nhỏ của mình.
Dưới đây là một số cách để bạn có thể tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian nội thất cho chiếc bàn ăn của bạn. Nếu bạn đang có một căn nhà nhỏ hoặc đang chuẩn bị xây dựng nhà ở thì đây chính là bài viết dành cho bạn, cùng tìm hiểu nhé.

cach-bo-tri-ban-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-1

Chỉ với một tấm gỗ là bạn đã có thể tận dụng khoảng trống ngay phía cửa sổ để làm thành một bàn ăn độc đáo cho ngôi nhà của mình rồi. Vừa ngồi ăn vừa ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ không phải là ý kiến tồi phải không nào?

cach-bo-tri-ban-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-2

Một chiếc bàn gấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ của bạn, khi không cần dùng đến nó thì bạn có thể dễ dàng gấp nó lại và xếp vào sát tường.Vậy là bạn đã có một chiếc bàn ăn lịch sự mà vẫn không tốn quà nhiều diện tích.

cach-bo-tri-ban-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-3


Nếu như ngôi nhà của bạn quá nhỏ không đủ chỗ để đặt một chiếc bàn ăn thì bạn có thể kết hợp các thứ trong nhà lại với nhau. Ví dụ như là chiếc tủ bếp đa năng này. Bạn vừa có thể đựng đồ, vừa có thể sử dụng làm bàn ăn khi cần. Quá tiện lợi phải không nào?

cach-bo-tri-ban-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-4


Chiếc ban được gắn trực tiếp vô tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian trong căn nhà nhỏ.

cach-bo-tri-ban-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-5

Chiếc bàn đa năng này thì sao? Khi cần, nó sẽ là một chiếc bàn ăn lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những món ngon trong ngôi nhà ấm cúng của mình. Còn khi không cần thiết thì sẽ là một vật để đồ đạc, các món đồ trang trí cho bạn. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho những ngôi nhà nhỏ xinh của bạn


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment