Bí ẩn linh hồn ám ảnh

Trong cuộc sống ngày thường, đôi khi chúng ta vẫn thường nghe thấy những hiện tượng bị linh hồn ám ảnh khó tin mà khoa học không thể giải thích. Đó là việc một người bình thường vốn không hề có khả năng bắt chước thì đột nhiên lại có thể cất tiếng nói đúng như giọng của một người nào đó đã khuất, từ âm thanh đến các động tác, đặc biệt là họ còn có khả năng kể lại đầy đủ chính xác về một người đã khuất mà không hề biết tí gì  về người này.

bi-linh-hon-am-anh-1

Nếu họ có vẻ bề ngoài giống người chết nữa thì có lẽ mọi người đã tin rằng người chết sống lại. Người bị linh hồn ám thường hoàn toàn không biết gì về người chết cũng như không biết gì về chuyện của người đã khuất cả.
Ở một thị trấn nhỏ khu khai thác mỏ ở miền Nam Brazil có một nông dân tên là Alingo. Anh có trình độ văn hóa tương đối thấp, thế nhưng lại có một khả năng tương đối đặc biệt. Anh không cần dùng thuốc tê, thuốc khử trùng mà chỉ cần dùng ngẫu nhiên một con dao gọt trái cây hoặc dao cắt cải nào đó để mổ cho bệnh nhân. Anh lại chẳng cần phải khâu vết mổ lại, vậy mà vết mổ tự lành hẳn.
Alingo không chỉ nổi tiếng ở khắp Brazil mà còn có ảnh hưởng rất lớn ở Mỹ. Năm 1950, lần đầu tiên anh cầm dao mổ, tuy thế anh đã tạo ra điều kỳ diệu. Năm đó, một thượng nghị sĩ Brazil đến Mỹ trị bệnh ung thư phổi. Lúc tiến hành phẫu thuật, thượng nghị sĩ 32 tuổi này có cảm giác kỳ lạ là Alingo cầm dao lên cắt bỏ khối u của mình. Sau này, khi ông về đến Brazil, vào bệnh viện chụp X quang thì các bác sĩ tại đây đều lên tiếng khen rằng kỹ thuật phẫu thuật của Mỹ quá tuyệt vời.

==> Dấu tay không thể tẩy xóa trên khung cửa

Alingo có một người bạn bị ung thư tử cung. Một hôm, ông đến thăm người bệnh lần cuối, bỗng nhiên không hiểu sao lúc đứng bên giường bệnh nhân, đầu anh nhức như búa bổ, đôi mắt mờ đi, thế rồi tự dưng anh lao vào nhà bếp cầm lấy con dao cắt cải chạy ra. Anh ra lệnh mọi người lui lại, còn phần mình, anh  tiến lên phía trước, giở tấm khăn trắng phủ trên người bệnh nhân, anh gạt hai chân chị ra vào dùng dao gí vào âm đạo.
Hia phụ nữ đứng gần đó đã khóc thét lên rồi chạy ra ngoài, còn những người khác thì đứng như trời trồng. Sau một hồi cắt xẻ, anh bỏ dao xuống đưa tay vào trong và lôi ra một khối u đầy máu. Thế là người bệnh được cứu sống.

bi-linh-hon-am-anh-2

Tháng 8/1968 Một bác sĩ tên là Henry Frederic đã tiến hành nghiên cứu trường hợp anh Alingo. Ông chọn ngẫu nhiên 545 bệnh nhân trong số 1000 bệnh nhân có hồ sơ bệnh án và anh Alingo chỉ trong lần khám bệnh đầu tiên đã đoán đúng bệnh của 518 bệnh nhân, tỉ lệ giống với hồ sơ bệnh án lên đến 95%.
Anh Alingo cho biết dường như có vài linh hồn của các bác sĩ nhập vào xác anh. Trong số đó, anh dặc biệt nhắc đến tên vị bác sĩ tên là Adolf Fidzen đã qua đời năm 1918, người trước đây đã thực hiện rất nhiều ca mổ, đồng thời đã nhiều lần dường như đã trực tiếp chỉ đạo anh Alingo tiến hành phẫu thuật.
Nguồn: Sưu tầm

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment